Tin Mới

Bài Mới

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Hướng dẫn check-in di động Air Asia

Ưu điểm check-in di động Air Asia và in boarding pass giúp quý khách rút ngắn thời gian làm thủ tục. Kể từ 10 giờ sáng 22/6/2014 trở đi, hình thức check-in kiosk tại klia2 (Kuala Lumpur) của Air Asia sẽ không còn nữa. Do đó, quý khách nên check-in trực tuyến và in boarding pass trước khi đến sân bay, đặc biệt đối với những hành khách đi chuyến bay nội địa vì nếu check in tại quầy sân bay, quý khách sẽ bị tính thêm phí dịch vụ.
Quý khách sẽ thực hiện check-in di động Air Asia như thế nào?

Check-in-truc-tuyen-Air-Asia-070115
Bước 1: Check-in
Vào website của Air Asia bằng trình duyệt web trên điện thoại di động của bạn; nhập tên nơi đến và số đặt chỗ. Thực hiện theo các bước theo hướng dẫn và chờ tin nhắn SMS xác nhận bạn đã check-in.
Các hành khách sử dụng Android và iPhone có thể tải ứng dụng Air Asia's Mobile để check-in dễ dàng hơn.
Bước 2: Tại sân bay
Quét và in thẻ lên máy bay:
Đến máy quét mã vạch hoặc máy check-in tự động của chúng tôi ở sân bay. Quét mã vạch đã được gửi cho bạn qua tin nhắn sms. Thẻ lên máy bay của bạn sẽ được in tại máy.
Máy quét mã vạch có tại các sân bay: Malaysia, Indonesia, Singapore, Thái Lan (Băng Cốc, Chiang Mai & Phuket) và Philippin (Clark).
- Xác nhận giấy tờ / ký gửi hành lý
Quý khách ký gửi hành lý (nếu có) tại quầy ký gửi hành lý/ quầy kiểm tra giấy tờ và phải chắc rằng các giấy tờ của mình đã được xác nhận trước khi đến điểm kiểm tra an ninh. Quý khách cũng nên chắc chắn rằng mình đã tuân thủ đầy đủ các quy định của chúng tôi vềhành lý ký gửi và hành lý xách tay.
Quý khách luôn nhớ đem theo các loại giấy tờ sau:
Thẻ lên máy bay tự in
Hộ chiếu/CMTND

 Đại lý vé máy bay Air Asia

Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia