Tin Mới

Bài Mới

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Giá vé máy bay đi Johor Bahru

Giá vé máy bay đi Johor Bahru

Giá vé máy bay đi Johor Bahru của Air Asia được đại lý chúng tôi bán chỉ từ 20 USD/1 chiều đi. Để mua được giá vé trên các bạn nên book trước khoảng 1 tuần hoặc khi chúng tôi ra thông báo có khuyến mãi từ Air Asia cho đường bay từ Việt Nam đi Johor Bahru thì liên hệ ngay với chúng tôi sẽ book được vé rẻ.
0918 234 072 
Từ Việt Nam có 1 đường bay thẳng từ TPHCM đến Johor Bahru, tuần nào Air Asia cũng có khuyến mãi luôn cho 2 đường bay này.
Từ TPHCM (Sài Gòn) đến Jorhor Bahru giá rẻ từ 20 USD, nếu cộng thêm thuế phí thì chỉ mất từ 35 USD.
**Lưu ý: Giá vé trên book thời điểm hiện tai, có rất nhiều vé giá rẻ hơn.
Việc book được giá rẻ như trên chẳng có gì là khó khăn với Đại lý chúng tôi. Mỗi khi có khuyến mãi từ Air Asia, các khách hàng, đặc biệt khách đi theo đoàn thường book 1 lúc cho nhiều người. Mỗi ngày các chặng bay từ Việt Nam đến Johor có tần suất hơn 1chuyến/ngày. 
Du lịch Johor Bahru  bạn sẽ có cơ hội khám phá văn hóa và tôn giáo, viếng thăm tòa nhà Sultan Ibrahim, bảo tàng Hoàng gia, thánh đường Sultan Abu Bakar, đền cổ Johor Bahru… Nơi đây được thiên nhiên đã phú cho mảnh đất này những thắng cảnh đẹp và hấp dẫn, rất thuận tiện cho những hoạt động vui chơi và giải trí. Johor Bahru cũng là bang duy nhất của Malaysia có đường bờ biển trải dài theo eo biển Malacca và biển Đông. Với những người thích những chuyến thám hiểm trong rừng rậm sẽ tìm thấy thiên đường cho mình ở vườn quốc gia Endau Rompin ở biên giới Đông bắc của bang. Đặc biệt, Endau-Rompin là một trong hai công viên quốc gia lớn nhất Malaysia, với diện tích bao phủ một vùng rộng lớn khoảng 80.000 héc ta.
Đó chính là lý do Air Asia lại tiên phong mở đường bay thẳng đầu tiên từ TPHCM đến Jorhor Bahru. Tự túc du lịch đến Thành Phố Jorhor khá đơn giản, các bạn có thể xem tại đường link sau:
>> Du lịch Johor Bahru tự túc
>> Johor Bahru có gì chơi
>> Du lịch và săn vé khuyến mãi rẻ đi Johor Bahu từ A-Z
Để book được vé máy bay giá rẻ đi du lịch đến phố hút khách của Malaysia, các bạn đừng quên liên hệ với Tổng Đại Lý cấp 1 Air Asia Duy Đức.
CÔNG TY TNHH TMDV DUY ĐỨC
Điện thoại đặt vé: 0918 234 072 
Skype: phongveduyduc
MST: 0311 123 290
Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia