Tin Mới

Bài Mới

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

6 thiên đường biển đảo đẹp nhất Malaysia

6 thiên đường biển đảo đẹp nhất Malaysia

Cùng Duy Đức điểm qua 6 biển đảo đẹp nhất bán đảo Malaysia. Đừng quyên Book vé máy bay hãng Air Asia từ Đại lý cấp 1Air Asia của chúng tối để tham quan Malaysia tuyệt vời
Langkawi, Malaysia
Langkawi thuộc bang Bang Kedah, được biết đến như một viên ngọc của du lịch Malaysia, bao gồm quần thể 99 hòn đảo. Các đảo nhỏ trong quần đảo được bảo tồn khá tốt nên rừng còn nguyên sinh với nhiều loại động vật quý hiếm. Langkawi là một hòn đảo có quy chế đặc biệt: miễn thuế với tất cả các mặt hàng. Quanh các đảo, du khách có thể có các tour đi thăm đảo, câu cá, xem đại bàng, du thuyền, lướt sóng, lặn biển và nhiều trò chơi thể thao trên biển khác, thu hút vô số du khách thích du lịch khám phá thiên nhiên, du lịch mạo hiểm.
Đảo Tioman, Malaysia
Từng được tạp chí Times bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, Những bãi cát ở Tioman trắng xóa trải dài trên vùng biển xanh trong, ấm áp,  phí giữa của đảo là 1 khu rừng nguyên sinh, những hoạt động ở đảo Tioman rất thú vị như leo núi, lặn biển hay trekking ngắm những loài động vật hoang dã. Từ Việt Nam bạn có thể chọn vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ của Air Asia tại đại lý chúng tôi.
Đảo Sipadan
Đảo nằm ngoài khơi bờ phía đông của đảo Boneo, thuộc bang Sabah của Malaysia, đây là thiên thường của những người yêu thích môn lặn biển. Hòn đảo này đã được nhiều tạp chí lặn trên thế giới bầu là một trong những điểm lặn đẹp nhất. Sipadan thực chất là một công viên biển, nên mọi người không được sinh sống trên đảo. Khách du lịch lặn biển tới khu vực này phải ở trên đảo Mabul hoặc Kapalai, cách Sipadan khoảng 30 phút đi ca nô. 
Đảo Mabul
Mabul  là hòn đảo nhỏ ngoài bờ biển phía đông nam của Sabah, đảo ấn tượng với hàng dừa cao vút, những bãi biển hấp dẫn, bờ cát mịn và nước biển xanh màu ngọc. Không chỉ là một trong những điểm lặn hút khách nhất trên thế giới, đảo Mabul còn là nơi cư trú của quần thể sinh vật biển đa dạng. 
Đảo Perhentian
Đảo Perhentian nằm ở Terengganu từng được lọt vào danh sách 100 bãi biển tốt nhất thế giới do CNN bình chọn. Hòn đảo này không chỉ sở hữu một vẻ đẹp hiếm có, mà còn có vô số các nơi ăn nghỉ giá rẻ, rất phù hợp với khách du lịch bụi. Chọn đi đến đảo này, bạn mua vé máy bay đi Penang để di chuyển dến Perhentian với thời gian gần nhất.
Đảo Rawa
Nếu bạn không có nhiều thời gian cho chuyến du lịch, Duy Dức mời bàn chọn đến đảo Rawa là một hòn đảo nhỏ xinh cách bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia 16 km. Do gần với các đảo chính của Malasia, Rawa thích hợp cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Từ Kuala Lumpur, du khách bắt xe buýt đến Mersing, tại đây sẽ có chuyến phà đi Rawa. Cả hòn đảo chỉ có hai khu nghỉ mát nằm bên bờ biển cát trắng.
Đại lý Duy Đức - Đại lý chính hãng Air Asia - kết nối đường bay đep
Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia