Tin Mới

Bài Mới

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Vé máy bay từ TPHCM đi Phuket

Vé máy bay từ TPHCM đi Phuket

Vé máy bay từ TPHCM đi Phuket giá bao nhiêu? Thời điểm nào thích hợp mua vé máy bay đi Phuket? Giá vé máy bay đi Phuket mua hãng nào tốt nhất? Duy Đức bán vé máy bay từ TPHCM đi Phuket báo nhiêu?... chỉ vừa 1 tháng trôi qua, nhân viên chúng tôi đã tổng hợp rất nhiều câu hỏi về Phuket, không chỉ là thắc mắc vế giá vé máy bay và các bạn cũng thắc mắc thông tin hữu ích cho chuyến du lịch đi Phuket, khách hàng lựa chọn đến đảo ngọc này chủ yếu là du lịch chiếm tới 90 % trong đó có cả khách Tây, khách Việt Nam, và người Hoa... Duy Đức đã tư vẫn nhiệt tình các câu hỏi gửi đến, cũng không quên tổng hợp lại giá vé máy bay từ TPHCM đi Phuket tại www.airasiasaigon.com cho quý độc giả thường xuyên tìm kiếm thông tin trên mạng.
Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Phuket của Air Asia
Khởi hànhQuá CảnhĐiểm đếnGiá vé 1 chiềuTần xuất
TPHCMBangkok - DMKPhuket88 USD8 chuyến/ngày
** Lưu ý:
- Giá vé máy bay đi Phuket giá rẻ trên chưa bao gồm thuế phí và tính cho 1 chiều đi.
- Mỗi thời điểm khác nhau, giá vé khác nhau. Để biết giá chi tiết bất kỳ chặng bay nào đó, quý khách  vui lòng liên hệ với nhân viên Duy Đức.
0918 234 072
Từ TPHCM đến Phuket bạn nên chọn mua vé máy bay hãng Air Asia từ Tổng Đại lý vé máy bay Duy Đức - Đại lý chính thức Air Asia, xuất trực tiếp vé máy bay rẻ nhất từ hệ thống. Mỗi ngày, hãng Air Asia khai thác từ TPHCM đi Phuket tần suất 8 chuyến/ ngày, chuyến bay quá cảnh tại Bangkok – Don Muang. Giá vé Duy Đức xuất bán vừa rẻ lại có rất nhiều chuyến bay trong ngày, giúp bạn thoải mái khi lựa chọn thời gian để book vé.
Những điều không thề bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi du lịch Phuket
- Phuket có rất nhiều đảo lớn nhỏ đẹp và nổi tiếng, các bạn đến nơi này đừng quên ghé một trong những đảo: Koh Phiphi, Koh Phanga, Ao Nang.
- Đi những đảo trên bạn có thể mua tuor đi đảo từ các đại lý du lịch, nhớ hỏi nhiều tour từ nhiều đại lý để so sánh giá, tour đều có xe đưa đón tận nơi và hướng dẫn viên nói tiếng Anh. Để tới Phiphi bạn phải mua vé tàu từ Phuket, giá vé chính thức là 650baht cho khứ hồi. Khi mua vé round turn ( khứ hồi ), bạn hoàn toàn không bị bó buộc thời gian về. Có 2 giờ về cho bạn chọn lựa thường là 9h sáng và 2h chiều.Tour đảo Phi Phi, bạn sẽ được đi qua các hòn đảo như Phi Phi don, Phi Phi ley, Hong Island, Khai Island… Bạn tham gia sẽ các hoạt động ở biển như lặn biển, chèo kayak, ngắm san hô…
- Đến Vịnh Phang Nga, bạn thường đừng quên ghé những điểm nổi bật đẹp nhất như: Buddha Cave Temple, vịnh Phang Nga Bay, đảo James Bond và làng nổi Koh Panyee.
- Thuê xe máy để dạo xung quanh Patong: Phuket có dịch vụ cho thuê xe có ở khắp nơi, đặc biệt trước các khách sạn nhỏ. Giá giao động từ 200 tới 250baht. Khi thuê xe họ yêu cầu để passport lại, nhưng bạn không nên đặt cọc bằng passport ( để an toàn ), tốt nhất nên đặt cọc thêm tiền cho họ. Patong vào buổi tối rất nhộn nhịp, đặc biệt là con đường Bangla, các bar mọc lên san sát, những chương trình múa cột, biểu diễn của các nghệ sĩ chuyển giới tính sẽ làm các bạn tò mò dừng chân.
- Với các bạn yêu thích nơi yên tĩnh, khung cảnh đẹp, thì đến biển Layan, rất vắng vẻ, biển vô cùng đẹp và lãng mạn, khi nước rút bạn có thể đi bộ qua hòn đảo nhỏ giữa biển ngắm mặt trời lặn. Biển Layan cách Patong 50km, bãi biển hoang sơ nên khi tới đây bạn nên đem theo đồ ăn và thức uống.
- Khu mua vé máy bay đi Phuket để du lịch, đừng quên ăn uống ở PhuKet tha hồ lựa chọn các món: Geng Soi, Pla Tom Taochiew: Yum Pak Good, Pak Miang Tom, Kati Koong Sot... . Để tìm nơi thưởng thức các món ăn nổi tiếng này khác dễ dàng tại quán ăn Mor Mu Dong gần công viên PhuKet, Ang Seafood nằm trong thị trấn PhuKet, Chakachan Seafood là chuỗi những túp lều nằm trên bờ biển Andaman, nhà hàng nổi Kru Suwit, Bang Pae Seafood,
CÔNG TY TNHH TMDV DUY ĐỨC
Điện thoại đặt vé: 0918 234 072 
Skype: phongveduyduc
MST: 0311 123 290

Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia