Tin Mới

Bài Mới

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Đón mùa hè rực rỡ với vé đi Bangkok 7 USD

Đón mùa hè rực rỡ với vé đi Bangkok 7 USD

Đến hẹn lại lên, thứ 2 đầu tuần cùng săn vé máy bay đi Bangkok giá rẻ với giá hấp dẫn chỉ 7 USD chưa tính thuế phí, và vé máy bay đi Kuala Lumpur, vé máy bay đi Penang, vé máy bay đi Johor Bahru với giá khuyến mãi hấp dẫn chỉ 9 USD.  Hành trình săn vé Air Asia sẽ chẳng bao giờ kết thúc, thật tuyệt vời khi thứ 2 đầu tuần nào Duy Đức cũng nhận được mail từ Air Asia gửi thông tin khuyến mãi vé giá rẻ. Trong tuần này cơn mưa khuyến mãi vé máy bay từ TPHCM/ Hà Nội/ Đà Đẵng đi Bangkok, Kuala Lumpur, Penang, Johor Bahru khá là rẻ chỉ từ 7 USD, chưa bao gồm thuế phí. Khuyến mãi lần này bạn có thể thực hiện chuyến bay ngay từ bây giờ nhé.
Để thuận tiện cho quý khách hàng, Duy Đức gửi thông tin vé tính luôn thuế phí cho chặng khuyến mãi tuần này, mờibạn độc tin giá dưới đây.
Giá vé máy bay đi từ TPHCM đi Bangkok rẻ nhất từ 45 USD(đã tính thuế phí)
Giá vé máy bay đi từ Hà Nội đi Bangkok rẻ nhất từ 41 USD(đã tính thuế phí).
  • Thời gian khuyến mãi từ nay đến 8/5/2016
  • Thời gian bay từ 4/5 đến 30/9/2016.
Air Asia tung vé rẻ khuyến mãi từ TPHCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur, Johor Bahru, Penang chì từ 8 USD, khi tính thuế phí thì giá thấp nhất:
Giá vé máy bay đi từ TPHCM đi Kuala Lumpur rẻ nhất từ 39 USD(đã tính thuế phí)
Giá vé máy bay đi từ TPHCM đi Penang rẻ nhất từ 44 USD(đã tính thuế phí)
Giá vé máy bay đi từ TPHCM đi Johor Bahru rẻ nhất từ 44 USD(đã tính thuế phí)
Giá vé máy bay đi từ Hà Nội đi Kuala Lumpur rẻ nhất từ 76 USD(đã tính thuế phí)
Giá vé máy bay đi từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur rẻ nhất từ 72 USD(đã tính thuế phí).
  • Thời gian khuyến mãi từ nay đến 8/5/2016
  • Thời gian bay từ nay đến 24/11/2016.
Duy Đức đã gửi thông tin cả giá tính thuế phí thấp nhất cho bạn, để mua được vé máy bay Air Asia giá rẻ, không phải đại lý nào cũng có, mà chỉ có Đạii lý cấp 1 Air Asia Duy Đức mới xuất được vé giá rẻ, trong dịp hè này, các bạn chọn ngày du lịch nhớ liên hệ book vé chúng tôi. Duy Đức chuyên cung cấp vé cho toàn đại lý cấp dưới và khách hàng khắp nơi của khu vực Miền nam. Nhanh tay chộp vé máy bay khuyến mãi Air Asia lần này để có cơ hội vui chơi, khám phá những điểm hấp dẫn nhất gần việt Nam nhé!
Tổng đài đặt vé  0838 600 666 - Hotline 0906 099 992 

Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia