Tin Mới

Bài Mới

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Top 6 khách sạn cực đẹp giá dưới 800 ngàn tại Bangkok

Top 6 khách sạn cực đẹp giá dưới 800 ngàn tại Bangkok

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ thì an tâm vì khi bạn đặt vé tại Phòng vé cấp 1 Air Asia Duy Đức khi nào cũng có vé rẻ, hành trình bay đẹp, giá thấp để vi vu Bangkok. Còn khách sạn tại Bangkok thì sao? Bạn biết đặt phòng tại khách sạn nào uy tín, giá rẻ và đẹp chưa? Cùng điểm danh một số khách sạn được mọi người săn lùng nhiều nhất.
1. Rikka Inn
Địa chỉ: trên đường Khaosan Road.
Giá: 780.000 đ/ đêm.
Khách sạn nằm tại khu phố tây Khaosan thì rất thuận lợi cho việc đi chơi và mua sắm, chỉ mất tầm 10 phút để đi đến trung tâm thương mại Siam Paragon và cách ga Hua Lamphong có gần 3km. Đây là khách sạn nằm trong top 10 các khách sạn được yêu thích ở Bangkok ở vị trí thuận tiện trung tâm. Rikka Inn tiện nghi với đầy đủ các vận dụng cần thiết trong mỗi phòng, hơn nữa khách sạn còn có bể bơi thật sự là một lựa chọn tốt cho bạn.
2. Khách sạn Smart Suites
Địa chỉ: Nằm tại khu Sukhumvit 11
Giá từ 760 000đ/đêm.
Với vị trí thuận tiện đi lại với cách bến Skytrain có 600m. Điểm cộng khách sạn này là trang trí rất đẹp, nhân viên cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp với khách, tuy phòng ốc hơi nhỏ nhưng sạch sẽ là khách sạn đắt hàng tại Bangkok.
Khách sạn gần khu phố đèn đỏ nổi tiếng Soi Cowboy, cách nhau có 1km, khu này là phố đèn đỏ nổi tiếng với hàng loạt các nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ đêm, các quán ăn đường phố cực ngon. Ở sát bên cạnh khách sạn có cửa hàng 7 eleven vô cùng khá tiện lợi với các bạn thích mua sắm những thứ cần thiết.
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Bangkok tại Đại lý cấp 1 Air Asia
0838 600 666 - 0906 099 992 
3. Boonsiri Place
Giá 760.000 đồng.
Bạn chỉ mất 10 phút đi bộ từ khách sạn để đến tham quan Cung điện và Bảo tàng Quốc gia, cách con đường Khaosan Road có 5 phút đi bộ. Boonsiri Place nằm trên một khu phố yên tĩnh, cách khu China Town và khu chợ tiểu Ấn Paruhat có 10 phút đi xe, bạn có thể tha hồ mua sắm những món đồ thủ công tinh xảo hay thưởng thức những món ăn đường phố rất ngon và lạ miệng.
Khách sạn được trang trí theo phong cách truyền thống của Thái Lan những màu tường rực rỡ, những đồ cổ truyền thống lâu đời.
4. Lullaby Inn Silom
Địa chỉ: Nằm trên Decho Road.
Giá 750 000đ.
Vị trí thuận lợi là du khách chỉ mất 5 phút đi bộ từ ga tàu trên không Salangdaeng BTS, Cách sân bay quốc tế tầm 40 phút đi xe, thuận tiện đi lại, xung quanh gần đó có rất nhiều nhà hàng, quán bar, các khu bán đồ ăn đường phố.
Khách sạn Lullaby Inn Silom hoàn toàn mang style truyền thống Thái Lan với các kiểu trang trí rực rỡ màu sắc, cảm giác ở phòng trong khách sạn rất khách tọ sự mới mẻ cho du khách, mới mức giá phải chăng, đẹp và sạch nên Lullaby Inn Silom khi nào cũng  trong tình trạng hết phòng.
5. Icheck Inn Mayfair Pratunam
Giá: 650.000đ - 720.000đ.
Vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm thành phố, khách các trung tâm mua sắm Siam Paragon, Central World Mall và MBK Shopping Mall chỉ khoảng 1,5km. Icheck Inn Mayfair Pratunam Bangkok thu hút khách du lịch bởi dịch vụ hoàn hảo của mình. Chọn khách sạn này, thì bạn đến mua sắm và tham quan bằng xe tuk tuk rất tiện, vì ngay tuyến đường chính. Khách du lịch gia đình có em bé nên chọn khách sạn này nhé!
Với mức giá khá mềm mà phòng ốc thì khá tiện nghi, ngoài ra còn có phòng tập gym, mát xa và quán café đẹp và hiện đại, là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
6. Check Inn Phromphong
Địa chỉ: trên đường Sukhumvit 41.
Giá: 700.000 đồng/đêm.
Với vị trí của khách sạn này bạn chỉ mất 5 phút đi bộ từ ga tàu trên không Phrom Phong, khách sạn gần công viên và khu mua sắm Emporium Mall. Cách khoảng 200m từ khách sạn có một siêu thị rất lớn, tiện cho bạn mua đồ ăn hay đồ dùng khi bạn cần.
Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng và đặc biệt có một khu bếp nhỏ thuận tiện cho bạn khi nấu nướng, gia đình bạn trẻ nhỏ thì tham khảo sạn này để chọn lựa nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DUY ĐỨC - ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY CẤP 1 AIR ASIA
Tel : 0906 099 992 - 0918 234 072
Email: phongveduyduc@gmail.com

Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia