Tin Mới

Bài Mới

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Mua sắm thỏa thích với vé đi Bangkok chỉ 7 USD

Thứ 2 đầu tuần cùng vé máy bay Air Asia đi Bangkok giá rẻ khuyến mãi chỉ 7 USD, đây là cơ hội cho các tín đồ yêu thích du lịch kết hợp mua sắm bất tận tại Bangkok và Kuala Lumpur – 2 thành phố nổi tiếng với rất nhiều mặt hàng mĩ phẩm giá chính hãng.

Các bạn lưu ý giá vé 7 USD chưa bao gồm thuế phí, Air Asia tung vé rẻ cho các chặng bay từ TPHCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng đi Bangkok/ Kuala Lumpur/ Johor Bahru/Penang. Duy Đức tổng hợp giá vé máy bay tính thêm thuế phí để tiện cho bạn tham khảo nhé!
– Vé máy bay từ TPHCM đi Bangkok giá rẻ nhất từ 40 USD (đã tính thuế phí).
– Vé máy bay từ TPHCM đi Kuala Lumpur giá rẻ nhất từ 33 USD (đã tính thuế phí).
– Vé máy bay từ TPHCM đi Penang giá rẻ nhất từ 45 USD (đã tính thuế phí).
– Vé máy bay từ TPHCM đi Johor Bahru giá rẻ nhất từ 45 USD (đã tính thuế phí).
– Vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok giá rẻ nhất từ 41 USD (đã tính thuế phí).
– Vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur giá rẻ nhất từ 72 USD (đã tính thuế phí).
– Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur giá rẻ nhất từ 69 USD (đã tính thuế phí).
**Lưu ý khi mua vé máy bay khuyến mãi 7 USD của Air Asia
  • Thời gian mở bán vé khuyến mãi từ nay – 6/5/2016.
  • Khởi hành từ 31/5/2016 – 24/11/2016
  • Bạn cũng lưu ý luôn: mỗi thời điểm khác nhau giá khác nhau, vé khuyến mãi sẽ được hãng hàng không Air Asia tung rải rác vào các ngày bay.
Săn vé máy bay Air Asia đi Bangkok/ Kuala Lumpur kết hợp săn hàng sale off thường niên ở Bangkok và Kuala Lumpur.

Mỗi năm, diễn ra “Mùa siêu giảm giá Amazing Thailand 2011” tại thủ đô Bangkok trong khoảng thời gian từ 15/6 – 15/8, các mặt hàng sale off khủng từ 20% đến 80%. Tại Thành phố Kuala Lumpur của Malaysia hàng năm thường có dịp khuyến mãi siêu giảm giá kiểu mặt hàng thời trang Authentic, F1; Chắc chắn rằng các bạn nam và nữa yêu thích mua sắm sẽ đồng loạt săn vé Air Asia nhân dịp này, còn bạn thì sao?
Cùng nhau đặt vé máy bay Air Asia bay đến các thành phố sôi động Bangkok/ Kuala Lumpur dịp này kết hợp mua sắm và du lịch quả là tiện lợi. Điều quan trọng để có được giá vé rẻ là bạn nên mua tại Đại lý vé máy bay cấp 1 Duy Đức, vì chúng tôi trực tiếp book vé và giữ chỗ vé máy bay Air Asia, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều vé Air Asia cho thị trường TPHCM. 

Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur bao nhiêu?

Thời gian gần đây, vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ của Air Asia xuất bán tăng vọt, vì hãng tung ra rất nhiều vé giá rẻ chỉ dao động từ 14 USD tính th22- 33 USD, khuyến mãi gần ngày bay. liên hệ với nhân viên Duy Đức vào bất kỳ khoảng thời gian nào bạn cũng mua được vé máy bay đi Kuala Lumpur giá cực rẻ. Mỗi tuần, hãng hàng không Air Asia đều tung các đợt khuyến mãi vào thứ 2 đầu tuần không chỉ là vé rẻ du lịch đến thành phố Kuala Lumpur mà rất nhiều chặng bay khác đều khuyến mãi.
Giá vé máy bay từ TPHCM đi Kuala Lumpur 
Mã chuyến bayTPHCM (SGN)KULThời gian bayGiá vé/chiều
AK 52108h3511h2501 giờ 50 phútTừ 14 USD
AK 52912h4015h3001 giờ 50 phút
AK 52715h2518h1501 giờ 50 phút
AK 52316h2019h1001 giờ 50 phút
**Lưu ý:
- Múi giờ quốc tế Malaysia là UTC+8, lệch giờ với Việt Nam 60 phút
- Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur trên chưa bao gồm thuế phí, cộng thêm các khoản thuế phí 1 lượt đi bạn chỉ mất từ 25-35 USD/ vé.
- Mỗi khung giờ khác nhau, giá dao động khác nhau.
- Để luôn mua được vé máy bay đi Kuala Lumpur, bạn liên hệ với đại lý cấp 1 duy Đức trước ít nhất 2 tuần so với ngày bay.
- Giá vé trên chỉ tìm mua được duy nhất từ đại lý cấp 1 Duy Đức, vì chúng tôi là Đại lý chính thức của hãng hàng không Air Asia được ủy quyền suất bán trực tiếp, 
Duy Đức tự hào là Tổng đại lý hãng hàng không Air Asia, chung cấp rất nhiều vé máy bay giá rẻ cho toàn bô khu vực Miền Nam, là nơi mà các đại lý cấp dưới và khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua...
Những hoạt động du lịch tại Kuala Lumpur 
- Mua sắm giá rẻ: Rất nhiều khách hàng đến đây để mua sắm vào các tháng khuyến mãi giá rẻ, trong năm các trung tâm thương mai của Kuala Lumpur tung nhiều đợt khuyến mãi giá rẻ: các mĩ phẩm, quần áo, túi xách, đồ điện tử công nghệ, những trung tâm thương mại lớn ở Kuala Lumpur phải kể đến:  Pavilion Kuala Lumpur Shopping Mall, Suria KLCC, Mid Valley Megamall, Sunway Pyramid, Berjaya Times Square, Starhill Gallery Kuala Lumpur, Low Yat Plaza, Sungei Wang Plaza.
Thưởng thức món ngon đặc trưng của đất nước Malaysia:  Roti canai, Nasi lemak, Ikan bakar, Curry laksa and Assam laksa, Nasi campur, Bak kut teh...
Tham quan những điểm đến nổi tiếng nhất Kuala Lumpur: Tháp đôi Petronas, khu Chinatown, động Batu hay công viên giải trí Sunway Lagoon...
Tham gia các lễ hội hoành tránh trong năm để biết thêm về văn hóa của đất nước này: 3 lễ hội giảm giá "khủng" là 1GP Sales, Mega Sales và Year End Sales, lễ hội đua thuyền ánh sáng - Magic of the night, lễ hội hoa Putrajaya...
CTY TNHH TMDV DUY ĐỨCHotline: 0908 380 888 – 0906 099 992
Điện thoại:  0918 234 072 
Skype: phongveduyduc
Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia