Tin Mới

Bài Mới

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Vé máy bay đi Penang hãng Air Asia

Vé máy bay đi Penang hãng Air Asia Đại lý cấp 1 bán vé máy bay đi Penang hãng Air Asia giá thấp nhất thị trường Việt Nam, vì chúng tôi là đại lý cấp 1, áp dụng cách thức đặt vé linh hoạt, tư vấn tận tình, thanh toán vé đa dạng, quý khách luôn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian trong việc đặt mua vé máy bay đi Penang tại đại lý cấp 1 Air Asia thông qua nhiều hình thức đến trực tiếp trụ sở Duy Đức hoặc mua qua điện thoại, yahoo chát. Lưu ý, bạn nên mua tại đại lý cấp 1 Air Asia để sở hữu vé máy bay giá thấp nhất đi Penang của AirAsia.
Hiện nay, đã có chuyến bay thẳng từ TPHCM bay thẳng đến Penang không còn phải nối tuyến như trước kia nữa, với tần suất 4 chuyến bay thẳng mỗi tuần từ TPHCM đi Penang da giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian.
Giá vé máy bay thẳng từ TPHCM đi Penang
TPHCM(SGN)Penang(PEN)Thời gianGiá véTần suất bay thẳng
13:3016:101h 40ph25 USD4 chuyến/tuần2,4,6,cn
**Lưu ý:
– Giá vé máy bay đi Penang trên chưa bao gồm thuế phí
- Tùy vào thời điểm khác nhau, giá vé máy bay đi Johor Bahru sẽ khác nhau.
– Bạn có thể mua được giá vé rẻ hơn bảng trên rất nhiều trong các dịp khuyến mãi Air Asia  0 đồng, 3 USD, 4 USD, 5 USD...
Thành phố Penang là điểm du lịch hấp dẫn lọt vào top 3 của du lịch Malaysia. Penang là một trong những vùng đất thú vị của châu Á vì nơi đây tụ hội rất nhiều điểm du lịch đặc sắc: biển, rừng, những ngôi nhà cổ kính, đồi tình yêu lãng mạn, hay những món ăn đường phố thơm ngon, đặt biệt là những con đường đầy những bức tranh nghệ thuật ấn tượng luôn là điều thu hút khách hàng. Các điểm du lịch cụ thể: George Town với điểm dừng chân tốt nhất là Graffiti 3D, đồi Penang, Chew Jetty, biệt thự xanh Blue Mansion, pháo đài Cornwallis, tòa thị chính Penang, công viên quốc gia Penang...
Để đến thăm vùng đất nổi tiếng của nghệ thuật Graffiti 3D, bạn không còn lo lắng vì Đại lý cấp 1 Air Asia bán vé máy bay thẳng từ TPHCM đi Penang với tần suất 4 chuyến mỗi tuần (thứ 2/4/6/Chủ nhật) với giá rẻ từ 25 USD.
ĐẠI  LÝ VÉ MÁY BAY CẤP 1 DUY ĐỨC
+ Holine: 0908 380 888 – 0909 099 992
+ Skype: phongveduyduc
Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia