Tin Mới

Bài Mới

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Những điểm đến đẹp nhất Thái Lan

Những điểm đến đẹp nhất Thái Lan

Bangkok

Bangkok là thủ đô sôi động của Đông Nam Á, được rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến mỗi năm. Du lịch Bangkok rất rẻ khi bạn cho mua vé máy bay AirAsia. Đến Bangkok không thể bỏ lỡ những điểm đến nổi tiếng như: China Town, Cung điện hoàng gia, Chợ nổi Dumnoen Sadua, sông Chao Praya...

  •  Vé máy bay đi Bangkok

Pataya

Các du khách Việt Nam luôn dành trọn 1 ngày để du lịch đến Pattaya là một trong những thành phố đẹp và nổi tiếng nhất Thái Lan, thậm chí nhất khu vực Châu Á vì đây là nơi các khách du lịch bị thu hút nhiều hoạt động tới đây là để ăn chơi giải trí thâu đêm: bar, pub.. và xem những sex show hoành tráng:  Alcazar show, Tiffany show… 

Phuket

Là 1 tỉnh ở phía Nam Thái Lan, đây được mệnh danh là đảo ngọc ở Thái lan với các bãi biển và đảo nhỏ rải rác quan hòn đảo lớn Phuket, có ba bãi biển chính là Karon, Kata và Patong. Kata và Karon rất đẹp với cảnh quan còn mang nét tự nhiên, nên thích hợp cho các bạn thích yên bình. Tuy nhiên, Patong là là bãi biển sầm uất và tập trung nhiều khách du lịch nhất, vì có rất nhiều nhà hàng, quán bar, cà phê, massage, siêu thị… Đến Phuket, bạn cũng nên mua town để tham quan đảo Ko Phi Phi rất đẹp và nổi tiếng.

Krabi

Krabi chính là “thiên đường mới của Thái Lan”, đẹp không kém cạnh đảo Phuket, du lịch ở Phuket thì đắt đỏ hơn Krabi. Điều đặc biệt nhất nơi đây là khung cảnh đẹp như tranh vẽ, nước biển trong xanh đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cát dưới chân và thấy cá bơi tung tăng rất thú vị. Krabi có bờ biển dài với bãi cát trắng mịn cho bạn tha hồ tắm biển và dạo chơi.

Chiang Mai

Đến vùng dất cao nguyên này, bạn không khỏi bỡ ngỡ trước cảnh sắc thiên nhiên ưu đãi, Cao nguyên Chiang Mai cũng có không khí trong lành giống như Vùng Tây Nguyên của Việt Nam, Chiang Mai nổi tiếng với lễ hội Loy Krathong.

  •  Vé máy bay đi Thái Lan
Duy Đức là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trong nước và quốc tế, bạn muốn tìm kiếm hành trình giá rẻ từ Việt Nam đi Thái liên hệ ngay với đại lý chúng tôi để được hỗ trợ giữ vé cũng như xuất được tấm vé giá thấp nhất.

🌺 Zalo/Viber/Line: 0908 380 888
🌺🌺🌺Skype: phongveduyduc, 
🌺🌺🌺🌺🌺 https://www.facebook.com/airasiahochiminh
🌺🌺🌺 https://www.facebook.com/vemaybayquantanbinh
🌺🌺🌺 https://www.facebook.com/DuyDucAir


Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia