Tin Mới

Bài Mới

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Penang các địa điểm ưa thích

Penang các địađiểm ưa thích

Khu Street Art ở Georgetown, Penang


Đây là thành phố tự hào nhất của người dần Penang, năm 2008, Georgetown được UNESCO công nhật là di sản thế giới. Tại Khu Street Art nổi tiếng với rất nhiều tranh vẽ nghệ thuật đặc sắc nằm trên các bức tường rất đẹp. Một số bức vẽ cực kỳ nổi tiếng mà bạn rất muốn xem như: 2 em bé chạy xe đạp, em bé trên xích đu, em bé bắt khủng long, anh chàng chạy xe máy… vào các mùa du lịch bạn phải xếp hàng chờ để chụp ảnh với những bức vẽ này.
- Thời gian thích hợp để tham quan Street Art là từ 6h sáng – 18 giờ chiều

Đồi Penang - Penang Hill


Đây là khu đồi mà bạn có thể tham quan cầu tình yêu được gắn rất nhiều ổ khoá, có vườn hoa.. Đồi Penang cao 800m.
Phương tiện lên đồi là xe điện giá 30RM/vé thường thì bạn phải xếp hàng chờ lên; vé  60RM thì có có lối đi riêng vào thẳng lên trước. Thời gian lên đồi mất hơn 3 phút, đứng ở Penang Hill có thể nhìn toàn cảnh thành phố. Thời gian mở cửa tham quan từ 6:30AM đến 21PM.

Tham quan đền Kek lok si


Kek lok si là ngôi đền to nhất Đông Nam Á, đền Kek lok si có toà tháp 7 tầng, có đến  10.000 tượng Phật dược khác trạm tinh xảo. Có tượng Quan Âm (Kuan Yin) bằng đồng cao 30.2m. ngồi đền được xây dựng vào năm 1890, thời gian mở cửa từ 9AM-6PM.

Công viên Penang Botanic Gardens


Đây là công viên công cộng rộng khoảng 29 ha, Vườn thực vật Penang Botanic Gardens được xem là lá phổi xanh của đảo Penang. Khu vườn thực vật rộng lớn cây cối xanh tươi tốt và đa dạng chủng loại thực vật và động vật.
Các hoạt động giải trí ở đây gồm: chạy bộ, đi bộ, leo núi rừng và thể dục nhịp điệu.
Các động vật vườn thực vật Penang Botanic Gardens bao gồm khỉ đuôi dài, khỉ lá sẫm, sóc khổng lồ màu đen, nhiều loài côn trùng và bướm.

Chợ ẩm thực Gurney Drive


Bạn muốn ăn muốn nào đặc trưng ở Penang thì đây là nơi tốt nhất để bạn ghé đến, Chợ Gurney Drive này được xem là “thiên đường ẩm thực đường phố”, Gurney Drive Hawker nằm ở cuối đường biển bắc Persiaran Gurney. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món ngon nơi đây, các món ăn đặc sản hấp dẫn với giá rất rẻ, khách du lịch tây ở quanh khu này rất nhiều… Gurney Drive nằn gần bãi biển nên khá là sạch sẽ và thoáng mát.

Mua sắm Gurney Plaza


Từ chợ Gurney Drive đến Gurney Plaza, nên sai khi ăn uống bạn có thể đến Gurney Plaza để mua sắm. Đây được xem là một trong những nơi mua sắm tốt nhất ở Penang. Trung tâm thương mại Gurney Plaza có hơn 40 cửa hàng thời trang cao cấp và 30 nhà hàng sang trọng cho bạn tha ăn uống và mua sắm, giải trí…
Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia