Tin Mới

Bài Mới

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Vé máy bay tết đi Kuala Lumpur

Vé máy bay tết đi Kuala Lumpur

Giá vé máy bay tết đi Kuala Lumpur được  bán với giá 14 USD, bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài 0908 380 888 để book vé máy bay tết đi Kuala Lumpur, để tham quan thủ đô sôi động của Malaysia ngoài ra bạn còn có cơ hội mua sắm rất nhiều mặt hàng giá rẻ nơi đây.

Bảng giá vé máy bay tết đi Kuala Lumpur của Air Asia

Hành trình bay
Giá vé
Thời gian bay
TPHCM
Kuala Lumpur
14 USD
1  giờ 55 phút
Hà Nội
25 USD
3 giờ 20 phút
Đà Nẵng
35 USD
2 tiếng 45 phút

* Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí

Vì sao bạn nên mua vé máy bay tết đi Kuala Lumpur của đại lý chính hãng Air Asia?

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm book vé máy bay cho quý khách, bạn sẽ được tư vấn giá thấp nhất cho các hành trình bay.  Đại lý chính hãng Air Asia luôn cung cấp giá gốc thấp nhất, đặc biệt chúng tôi bán vé máy bay đoàn đi Kuala Lumpur, với hệ thống xuất vé tối ưu luôn là điều mà khách hàng quan tâm.
Để mua được vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur vào dịp tết nguyên đán, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi trước ít nhất 1 tháng. Hãy gọi đến 0908 380 888 để sở hữu chuyến đi Kuala Lumpur trong dịp Tết với mức giá cực thấp.

Vì sao nên du lịch Kuala Lumpur trong dịp tết nguyên đán?

+ Giá vé máy bay tết đi Kuala Lumpur rất rẻ, dịp tết nguyên đán thì giá vé máy bay rẻ hơn nhiều so với các chuyến đi nội địa.
+ Chắc chắn bạn yêu thích du lịch luôn biết rằng thời điểm tết nguyên đán giá vé máy bay và các dịch vụ trong nước tăng cao nhiều lần, thậm chí nhiều nơi chặt chém khiến bạn không hài lòng, các dịch vụ trong nước  dịp tết  bạn sẽ phải trả phí cao nhưng dịch vụ không tương ứng. Trong khi vé máy bay tết nguyên đán đi Kuala Lumpur lại rẻ hơn rất nhiều. 
+ Du lịch Kuala Lumpur tự túc ngày càng dễ dàng hơn rất nhiều, vé máy bay thì rất rẻ, bạn chỉ cần biết một chút tiếng anh và chuẩn bi kế hoạch du lịch chu đáo, bạn là người Việt Nam thì chỉ cần hộ chiếu thì có thể lưu lại dất nước Malaysia trong 30 ngày.
Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia