Tin Mới

Bài Mới

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Vé máy bay đi Penang giá rẻ

Vé máy bay đi Penang giá rẻ

Penang trở nên nổi tiếng hơn bởi văn hóa, nghệ thuật đa sắc màu, đem đến nhiề khoảnh khắc tuyệt vời cho du khách. Penang là đảo ngọc với chi phí du lịch rất rẻ, đặc biệt là giá vé máy bay đi Penang rất rẻ chỉ từ 19 USD cho 1 chiều đi, của hãng hàng không AirAsia, bạn hãy tham khảo tất cả những thông tin cần thiết về Penang nhé!

Thông tin các hành trình bay từ TPHCM/Hà Nội đi Penang

Giá vé bay thẳngTPHCM – Penang của AirAsia
Khởi hành
Điểm đến
Thời gian bay
Tuần suất bay
Giá vé
TPHCM (SGN)
13:30
Penang (PEN)
16:40
1 giờ 40 phút
1 chuyến/ngày
19 USD
Penang (PEN)
12:10
TPHCM (SGN)
13:00
1 giờ 50 phút
1 chuyến/ngày
Giá vé máy bay đi Penang trên chưa áp dụng thuế phí

Lưu ý: 

Mức giá trên chưa tính thêm hành lý ký gửi 
Miễn phí 7kg hành lý xách tay. 

Thông tin quan trong cho bạn khi mua vé máy bay đi Penang 


Đầu tuần luôn có tin tức khuyến mãi mới nhất từ Việt Nam – Penang của hãng giá rẻ Air Asia, nên cứ vào thứ 2 đầu tuần là bạn vào web của AIRASIASAIGON.COM là có cập nhật tin khuyến mãi nhé. 
Ngoài ra, muốn sở hữu tấm vé máy bay đi Penang giá rẻ quý khách nên liên hệ sớm trước ít nhất 2 tuần, đặc biệt vào 

Giới thiệu về đảo ngọc Penang 

+ Những điểm du lịch hút khách ở Penang: Street Art – George Town Penang Hill, chùa Kek Lok Si Batu Feringghi, Gurney Driver, Spice Garden, Butteroth, Bukit Mertajam, Bayan Lepas, Perai, Jerejak… 
+ Ẩm thực Penang: món ngon nhất bạn nhất định không thể bỏ lỡ là món ăn Assam laksa, các món khác như Char kway teow Chee cheong fun Popiah, nếu muốn thưởng thức các món ăn ngon bổ rẻ thì khu ẩm thực Gurney Driver được bày bán rất nhiều.
+ Thời điểm du lịch đẹp nhất ở Penang vào các dịp lễ hội như: lễ hội George Town (tháng 6), lễ hội âm nhạc thế giới (tháng 3), lễ hội nhạc jazz (tháng 12), lễ hội hoa (tháng 5).

MUA VÉ MÁY BAY ĐI PENANG 

Hãng AirAsia liên tục khuyến vé máy bay đi Penang, các tín đồ du lịch chỉ cần mua vé rẻ thông qua số máy: 0908 380 888 - 0906 099 992. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí, đặt được vé giá gốc và được giao vé miễn phí.
Thiết kế bởi: vé máy bay Air Asia